สูตรรูเล็ต
สูตรรูเล็ต

สูตรรูเล็ต (อังกฤษ: roulette หรือบางครั้งเรียกว่า rulet) เป็นเกมการพนันอย่างหนึ่ง มีรากศัพท์มาจากภาษาฝรั่งเศส ซึ่งให้ความหมายว่าล้อเล็ก ผู้เล่นจะพนันผลของเกมเป็น ตัวเลขเดี่ยว หรือช่วงของตัวเลข รวมถึงอาจพนันผลเลขคู่เลขคี่ หรือสีแดงสีดำก็ได้ วิธีการเล่นจะมีผู้หมุนวงล้อรูเล็ตและปล่อยลูกบอลให้วิ่งไปบนวงล้อนั้น ลูกบอลจะตกลงไปอยู่ในช่องใด ช่องหนึ่งในที่สุดเพราะสูญเสียโมเมนตัม รูเล็ตโดยทั่วไปมี 37 ช่อง (ฝรั่งเศสและยุโรป) หรือ 38 ช่อง (อเมริกา) โดยจะมีสีและตัวเลขกำกับทุกช่อง รูเล็ตต์คิดค้นโดยชาวฝรั่งเศสนามว่า แบลซ ปัสกาล ในศตวรรษที่ 17 แต่รู้จักอย่างแพร่หลายในฝรั่งเศสเมื่อศตวรรษที่ 18 เดิมรูปแบบรูเล็ตต์ในอดีตไม่ใช่รูปแบบที่เห็นกันในขณะนี้ เพราะได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบไปเรื่อย จนมีรูปแบบอย่างในปัจจุบัน

กฎ และ วิธีการเล่นรูเล็ต

สำหรับวิธีเล่นรูเล็ตนั้น เริ่มต้นเกมดีลเลอร์จะทำการให้เวลาผู้เล่น สำหรับการวางเดิมพันจำนวน 60 วินาที ก่อนที่ทางเจ้ามือจะทำ การหมุนวงล้อของรูเล็ตให้ไปทางด้านซ้าย หลังจากนั้น หย่อนลูกรูเล็ต หรือลูกบอลให้หมุนไปทางด้านขวา ซึ่งลูกบอลและแป้นรูเล็ตจะหมุน ไปเรื่อยๆ และเมื่อหยุดลงลูกบอลก็จะเลื่อนลงไป หยุดที่หมายเลขใดหมายเลขหนึ่ง บนแป้นของรูเล็ต โดยวิธีเล่นรูเล็ตในคาสิโนออนไลน์ในไทยนั้น มีเลข 0-36 ให้ท่านเลือกวางเดิมพันโดยในหนึ่งๆเกมที่สามารถเลือกวางเดิมพันได้มากกว่าหนึ่งตัวและหลายวิธี โดยท่านสามารถเลือกวางเดิมพันได้หลายวิธี โดยมีอัตราการจ่ายเดิมพันที่แตกต่างกัน ดังนี้

วิธีการเล่นรูเล็ตออนไลน์

  1. หาตัวเลขที่โดนใจ และวางเดิมพันโดยจะต้องรีบวางเดิมพันก่อนที่เวลาจะหมดลง โดยผู้เล่นสามารถวางเดิมพันในหมายเลข หรือรูปแบบที่ท่าน คาดการณ์ไว้ไม่ว่าจะเป็น เต็งเดี่ยว เต็งแถวเต็งโซน และเลือกจำนวน เครดิต (จำนวนเงินที่วางเดิมพัน) ซึ่งแต่ละแบบก็มี อัตราการจ่ายที่แตกต่างกันออกไป 
  2. ซึ่งหลังจากหมดเวลาวางเดิมพันแล้ว ผู้คุมโต๊ะจะทำการหมุนลูกบอลในวงล้อ เพื่อเป็นการสุ่มว่าลูกบอลจะหยุดนิ่งที่หมายเลขใด
  3. ดูจากการวิ่งของลูกบอลหยุดนิ่งลง พนักงานคุมโต๊ะจะค่อยๆ การหมุนของวงล้อ Roulette จนนิ่ง จากนั้นมีการแสดงภาพผลหมายเลขที่ลูกบอลอยู่แล้ว เปรียบเทียบเพื่อเป็นการตรวจสอบผลได้เสีย

วิธีการพื้นฐานสำหรับเดิมพันรูเล็ต

นักเดิมพันสามารถเลือกเลขเดิมพันได้ถึง 36 หมายเลข ตั้งแต่หมายเลข 1 จนถึง 36 ซึ่งวัดผลแพ้ชนะจากการที่ลูกบอลรูเล็ตนั้นตกลงที่แถบ สีดำ หรือ สีแดง เป็นหลัก 

เป็นวิธีที่มีความเสี่ยงต่ำ เพียงเลือกแทงเลขที่ออกนั้นจะเป็นเลขคู่ หรือเลขคี่ หากผลการทายรูเล็ต ออกมาได้หมายเลข 0 เจ้ามือจะเป็นผู้ชนะในตานั้น 

เป็นวิธีการแทงว่าเลขที่ออกนั้นจะเป็นเลขสูงหรือต่ำ ซึ่งเลขต่ำในรูเล็ต คือ 1-18 และเลขสูงคือ 19-36 

เกมรูเล็ตจะมีแถวให้นักเดิมพันเลือกเดิมพัน 3 แถว คือ 1st, 2nd และ 3rd ในแต่ละแถวจะมี 12 หมายเลข รวมหมายเลขทั้งหมด 3 โซน รวมเป็น 36 หมายเลข 

นักเสี่ยงโชคสามารถเลือกเดิมพันด้วยวิธีนี้โดยเลือกหมายเลขจาก 3 โซน คือ 1st (1 – 12), 2nd (13 – 24), และ 3rd (25 – 26) ในแต่ละโซนจะมีหมายเลขอยู่ 12 หมายเลข ผู้ชนะจะอ้างอิงจากโซนที่ออกผลรางวัล

เทคนิคและสูตรในการเล่นรูเล็ตออนไลน์

กลยุทธ์นี้ ท่านต้องลงเงิน 2,000 บาทถ้วน โดยแบ่งแทงดังนี้ แทงสูง (เลข 19 – 36) 1,400 บาท แทงค่อม 6 หมายเลข (13-18) 500 บาท สุดท้ายก็คือ แทงศูนย์ 100 บาท แบบนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสชนะให้ท่าน ด้วยการกระจายความเสี่ยง

วิธีเล่นรูเล็ตออนไลน์ แบบแทงโต๊ด สูงต่ำ หรือ วางพนัน ตำแหน่ง 1 st 12, 2 nd 12, 3 rd 12 ซึ่งแต่ละตำแหน่งจะมี 12 เลข ซึ่งจะมีอัตราจ่ายถึง 2 เท่า สำหรับเทคนิคการ แทงโต๊ดสูงต่ำนี้ เป็นทางเลือกการวางพนัน 2 ใน 3 ตำแหน่ง ให้ตำแหน่งที่ 1 จำต้องอยู่ใน 1 st 12 ส่วนตำแหน่งที่ 2 จะเป็น 2 nd 12 หรือ 3 rd 12 ก็ได้ หากบอลตกในตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งที่ ก็จะได้เงินเพิ่มเป็นสองเท่าจากที่พนัน ยกตัวอย่าง จ่ายเงินพนัน 100 บาทในสองตำแหน่ง ผลที่ตามมาบอลตกที่ ตำแหน่งที่ 1 ท่านจะได้เงินเพิ่มเป็น 300 บาท แม้จะเสียไป 100 บาทในตำแหน่งที่ 2 ก็เท่ากับว่าว่าในเกมนี้ได้กำไรไป 200 บาท

ลำดับที่ของเกมรูเล็ตออนไลน์นั้นมีทั้งปวง 37 ตัว โดยเหตุนี้ช่องทางที่บอลจะตกไปอยู่เลขเดิมติดต่อกันนั้นยากมากมาย การเลือกวางเดิมพันเลขลำดับที่ไม่ซ้ำ จากเกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ที่สำคัญควรจะทำสถิติการพนันของตนเองเอาไว้เหตุว่าเกมก่อนหน้านี้ ที่ผ่านมาได้พนันตรงลำดับที่ไหนบ้าง พร้อมทั้งมองสถิติการออกของเว็บไซต์ด้วย เช็กว่าเลขไหนที่ยังไม่เคยออก ก็ให้เลือกวางเดิมพัน โดยใช้ต้นแบบแทงเต็ง เนื่องจากว่าถ้าออกเลขใดเลขหนึ่ง ที่จ่ายเงินไว้จะได้กำไรเพิ่มถึง 35 เท่า

เป็นเทคนิคที่ลุ้นง่ายที่สุด โซนกึ่งกลางที่ว่านี้ก็คือ เลข 13–24 ซึ่งท่านสมาชิกจะเลือก แทงเต็ง (อัตราจ่าย 35 เท่า) หรือ แทงโต๊ด 2 nd 12 (อัตราจ่าย 2 เท่า) ก็ได้ แต่ว่าให้อยู่ในเลข 12 ตัวที่ว่านี้ จำนวนระดับกลางของ เกมรูเล็ตออนไลน์ไม่ต่ำไปหรือสูงไป เมื่อก่อนเล่นให้เช็กสถิตเกมย้อนไปก่อนว่า ลำดับที่โซนกึ่งกลางนั้น ออกมาน้อยเพียงใด ถ้าหากมีตัวเลขโซนเปลี่ยนออกมากกว่า 5 ครั้งก่อนหน้านี้ ก็นับว่าเกมต่อไปที่จะวางเดิมพันนั้น ได้โอกาสออกโซนกึ่งกลางอีกรอบ นับได้ว่าเป็นวิธีที่ลดการเสี่ยงได้ดิบได้ดีที่สุด ได้โอกาสได้มากกว่าและก็ลุ้นง่ายที่สุด

สมัครสมาชิก เพียงขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  1. เข้าไป สมัคร ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเรา
  2. จากนั้นให้ท่าน กดที่คำว่า สมัครสมาชิก ได้เลยทันที
  3. กรอกข้อมูล ตามแบบฟอร์ม ที่เรามีให้อย่างครบถ้วน
  4. รอ call center ทำรายการไม่เกิน 1 นาที ท่านก็จะได้รับ User ทันที

เพียงขั้นตอนง่ายๆ แค่นี้ ก็ถือว่าท่าน สมัครสมาชิก เสร็จเรียบร้อยแล้วและไม่ว่าจะฝาก ถอน หรือมีปัญหาใดๆ ท่านสามารถแจ้ง Call center ได้ตลอด 24  ชั่วโมง

123MAXX ยินดีให้บริการ อีก 1 ช่องทางในการเดิมพัน 123DD 123PRO1