สูตรรูเล็ต
สูตรรูเล็ต

สูตรรูเล็ต ให้ได้กำไรง่ายๆ ได้เยอะๆ นั้น แน่นอนว่า ท่านจะต้องมีเทคนิคพิเศษ หรือ สูตรเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งการใช้สูตรเหล่านี้ จำเป็นต้องอาศัยคนที่มีประสบการณ์ มาพอสมควร จึงจะเลือกใช้สูตรได้อย่างเหมาะสม เพราะการเล่นรูเล็ต ท่านไม่สามารถไปวางเต็ง วางมั่วๆ ได้เลย แบบนั้นท่านต้องโชคดีเท่านั้นจึงจะเล่นได้กำไร แต่ถ้าหากโชคร้ายก็อาจจะหมดตัวได้เลย สำหรับ สูตรรูเล็ต ที่เราจะพูดถึงวันนี้ ก็มีอยู่หลายสูตรเช่นกัน ใครที่รู้ตัวเองว่าเล่นแล้วไม่ค่อยได้กำไรสักที ลองเอาสูตรที่จะแนะนำต่อไปนี้ ไปทดลองใช้กับการเล่นรูเล็ตของท่าน ในครั้งถัดไปดู เชื่อว่าท่าน จะเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างจากเดิมแน่นอน

ข้อมูลพื้นฐานสำหรับ เดินพันรูเล็ต

นักเดิมพันสามารถเลือกเลขเดิมพันได้ถึง 36 หมายเลข ตั้งแต่หมายเลข 1 จนถึง 36 ซึ่งวัดผลแพ้ชนะจากการที่ลูกบอลรูเล็ตนั้นตกลงที่แถบ สีดำ หรือ สีแดง เป็นหลัก 

เป็นวิธีที่มีความเสี่ยงต่ำ เพียงเลือกแทงเลขที่ออกนั้นจะเป็นเลขคู่ หรือเลขคี่ หากผลการทายรูเล็ต ออกมาได้หมายเลข 0 เจ้ามือจะเป็นผู้ชนะในตานั้น 

เป็นวิธีการแทงว่าเลขที่ออกนั้นจะเป็นเลขสูงหรือต่ำ ซึ่งเลขต่ำในรูเล็ต คือ 1-18 และเลขสูงคือ 19-36 

เกมส์รูเล็ตจะมีแถวให้นักเดิมพันเลือกเดิมพัน 3 แถว คือ 1st, 2nd และ 3rd ในแต่ละแถวจะมี 12 หมายเลข รวมหมายเลขทั้งหมด 3 โซน รวมเป็น 36 หมายเลข 

นักเดิมพันสามารถเลือกเดิมพันด้วยวิธีนี้ โดยเลือกหมายเลขจาก 3 โซน คือ 1st (1 – 12), 2nd (13 – 24), และ 3rd (25 – 26) ในแต่ละโซนจะมีหมายเลขอยู่ 12 หมายเลข ผู้ชนะจะอ้างอิงจากโซนที่ออกผลรางวัล

เคล็ดไม่ลับ ที่เราอยากบอกท่าน ให้รู้ก่อนเริ่มเดิมพัน

สูตรรูเล็ต ใช้ได้จริงที่เรารวบรวมมาให้ท่าน

โดยแต่ละตำแหน่งจะมี 12 เลขลำดับ ซึ่งจะมีอัตราจ่ายถึง 2 เท่า สำหรับแนวทาง การแทงโต๊ดสูงต่ำนี้ เป็นเลือกวางเดิมพัน 2 ใน 3 ตำแหน่ง ให้ตำแหน่งที่ 1 จำเป็นต้องอยู่ใน 1 st 12 ส่วนตำแหน่งที่ 2 จะเป็น 2 nd 12 หรือ 3 rd 12 ก็เป็นไปได้ ถ้าหากบอลตกในตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งที่ รูเล็ต ท่านสมาชิกวางไว้ ก็จะได้เงินเพิ่มเป็นสองเท่าจากที่พนัน ยกตัวอย่าง ชำระเงินพนัน 100 บาทในสองตำแหน่ง ผลที่ตามมาบอลตกที่ ตำแหน่งที่ 1 ท่านสมาชิกจะได้เงินเพิ่มเป็น 300 บาท แม้กระนั้นเสียไป 100 บาทในตำแหน่งที่ 2 ก็พอๆกับว่าในเกมนี้ได้กำไรไป 200 บาทนั่นเอง

จุดเด่นของสูตรนี้ ก็คือ โอกาสเสียน้อยมาก หากว่าผลกำไรที่ได้ ในแต่ละครั้งจะได้เพิ่มเพียงแค่ 1 เท่าตัวของการเดิมพันก็ตาม รูเล็ต สูตรนี้เหมาะสมกับท่านสมาชิก ที่ต้องการเล่นเพลิดเพลิน ไม่เร่งรีบ หรือ ได้ผลกำไรทีละมากมายนั่นเอง

ศึกษาสถิติการออกผลย้อนหลัง ว่าเป็นอย่างไรก่อน แล้วนำมาสังเกตผลว่า ออกมาเป็นเลขคู่ คี่ ลงมาในช่องสูง หรือ ต่ำ เช่น หากผลออกมาแล้วเป็นเลขคี่แล้ว 5 ครั้ง ให้ท่านแทงซ้ำในครั้งถัดไป เนื่องจากมีโอกาสค่อนข้างสูง ในการที่จะออกในช่วงเดิม 

มีความคล้ายกับสูตรก่อนหน้า เนื่องจากต้องศึกษาสถิติก่อนว่า ในครั้งก่อนหน้า มีผลออกมาเป็นอย่างไร หากผลออกมาเป็นเลขที่มีช่องสีสลับกัน เช่น สีดำ สีแดง สีดำ สีแดง สีดำ ในครั้งทั้งไป ให้ท่านลงเดิมพันที่สีล่าสุดทันที เพราะโอกาสที่ผลจะออกสลับในครั้งถัดไปนั้นมีโอกาสน้อยกว่า 

อีกหนึ่งสูตรที่มีการอ้างอิงผลรางวัลจากรอบก่อนๆ ว่าผลนั้น ออกมาในแถวแนวนอนแถวไหนมากที่สุด ซึ่งเราจะอิงจากสถิติที่ออกผลซ้ำตั้งแต่ 3 ครั้งขึ้นไป หากผลในครั้งแรก ออกมาอยู่ในแถวที่ 1st ซึ่งผลครั้งต่อมาออกอยู่ในแถวที่ 2nd แล้วผลครั้งต่อมาออกอยู่ในแถวที่

สรุปได้เลยว่าผลจะออกสลับกันอยู่ในสองแถวนี้เป็น 1st และ 2nd ในการวางเดิมพันครั้งถัดไปให้วางเดิมพันดักล่วงหน้าของสองแถวนี้ได้เลย

สำหรับสูตรนี้จะอ้างอิงจากสถิติย้อนหลัง 3 ครั้งขึ้นเช่นกัน ว่าผลที่ออกมาใน 3 ครั้งล่าสุดมีผลอย่างไรในช่วงสูงและต่ำ 

เมื่อทราบผลย้อนหลังใน 3 ครั้งแล้วให้ดูว่า การออกผลรางวัลนั้น อยู่ในช่วงไหน หากออกมาในช่วงต่ำติดกัน 3 ครั้ง ให้เลือกเดิมพัน ในช่วงสูงแทน สำหรับการเดิมพันครั้งถัดไป เนื่องจากมีโอกาสที่จะออกในช่วงสูงมากกว่า ช่วงต่ำที่ออกซ้ำกันแล้วถึง 3 ครั้ง 

สำหรับสูตรนี้จะเป็นการวางเดิมพันดัก 30 ตัวเลข ซึ่งเดิมพันคร่อม 6 ตัวเลข เป็น 4, 5, 6, 7, 8, 9 ไปจนถึงหมายเลข 33 ไล่ไปทีละชุดจนครบ โดยยกเว้นเลข 0 – 3, 34 – 36 และกระจายเงินเดิมพันเท่าๆ กันเพื่อสร้างโอกาสในการเก็บกำไรในเกมส์นั้นๆ

สูตรนี้จะเป็นการกระจายการเดิมพันจากสี โดยเลือกตัวเลขที่อยู่ในสีแดงมา 12 หมายเลข และ วางเดิมพันในจำนวนน้อย เพื่อนำทุนจำนวนมากวางเดิมพันในสีดำ วิธีนี้จะช่วยลดความเสี่ยง ในการวางเดิมพันของท่าน ให้มีโอกาสเป็นผู้ชนะในเกมส์

สูตรนี้จะสร้างโอกาสการชนะการเดิมพัน ได้อย่างแน่นอน แต่กำไรจะมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับการวางแผน และจำนวนเงินในการเดิมพัน โดยการเดิมพันสูตรนี้จะใช้ Corner betting หรือ การวางเดิมพันมุม ให้อยู่ในตรงกลางของสี่ช่อง ในทุกช่อง ยกเว้น 0, 3 และ 36 โดยสูตรนี้ จะได้กำไรมากที่สุด เมื่อผลออกมาในแถวที่ 2nd และ ขาดทุนมากที่สุดเมื่อผลออกมาในแถวที่ 1st

วิธีเล่นแบบเจมส์ บอนด์ จะช่วยเพิ่มโอกาสชนะให้ท่าน จากการกระจายความเสี่ยง อย่างแรก คือ ต้องเตรียมเงินเดิมพันไว้ให้ดี เพราะเราจะแบ่งสัดส่วน การเดิมพันแต่ละรูปแบบ ดังต่อไปนี้ 

วิธีนี้อาจจะไม่ใช่สูตรโดยร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่จะเป็นการแนะจุดสร้างโอกาส ในการทำกำไร จากการเดิมพัน วิธีเล่นแบบ en prison จะมีกฎการเล่น ที่ลดอัตราการเสียเปรียบเจ้ามือลงมาที่ 1.35% ที่แทงเท่าไหร่ก็ได้กลับมาเท่านั้น หากท่านแทงดำแล้วลูกเหล็กไปตกที่ 0 เจ้ามือจะเก็บเงินของท่านไว้ แล้วหมุนวงล้ออีกครั้ง และถ้าคราวนี้ลงดำอีก ท่านจะได้รับเงินคืน 

เมื่อท่านสร้างกำไรได้ ไม่แปลกที่ท่านอยากจะสร้างอีก แต่ผู้ที่เล่นอย่างไม่รู้จุดอิ่มตัว หรือประมาณตนไม่ถูก ผลกำไรที่สะสมมาจะสลายหายไปได้ในพริบตาเช่นกัน ดังนั้นเวลาเล่นแล้วได้กำไร ให้ท่านหยุดเล่น แล้วถอนเงินทันที

สรุป

สูตรทั้งหมดเป็นเพียงแนวทางให้ผู้เล่นเลือกวางเดิมพันอย่างมีหลักการ ด้วยหลักความน่าจะเป็น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีผิดเลย การจะทำกำไรหรือขาดทุนนั้น ให้ผู้เล่นใช้การวิเคราะห์สถิติ การออกแต่ละตาร่วมด้วยเสมอ อีกทั้งการวางเดิมพันก็คือการเสี่ยงดวง เมื่อท่านจะได้กำไรก็ต้องอาศัยดวงที่ดีอีกด้วย หวังว่าทุกท่านจะโชคดี และเพลิดเพลิน กับสูตรที่ทางเรานำมาให้ท่านเป็นแนวทางในการเล่น 123DD เว็บพนันออนไลน์ที่น่าเชื่อถือที่สุด 

สมัครสมาชิก กับ 123DD เพียงขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  1. เข้าไป สมัคร ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเรา
  2. จากนั้นให้ท่าน กดที่คำว่า สมัครสมาชิก ได้เลยทันที
  3. กรอกข้อมูล ตามแบบฟอร์ม ที่เรามีให้อย่างครบถ้วน
  4. รอ call center ทำรายการไม่เกิน 1 นาที ท่านก็จะได้รับ User ทันที

เพียงขั้นตอนง่ายๆ แค่นี้ ก็ถือว่าท่าน สมัครสมาชิก เสร็จเรียบร้อยแล้ว และไม่ว่าจะฝาก ถอน หรือมีปัญหาใดๆ ท่านสามารถแจ้ง Call center ได้ตลอด 24  ชั่วโมง